Hội thảo của trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người tại Hà Nội ngày 26/9/2010


CÁCH XỬ LÝ BỨC XẠ ĐỘC HẠI CÓ CHỈ SỐ BOVIS THẤP TRONG ĐÓ CÓ LÒ VI BA

  1. Dùng lò xo từ tính (spirale magnétique – magnetic spring) để tóm bắt và nhốt bức xạ độc hại.

    Cách làm lò xo từ tính

    1. Dùng dây đồng nguyên chất (phải là đồng nguyên chất) có bọc men hay không cở phi 2,5 hoặc 3 m/m, chiều dài cho một lò xo là khoảng 4,2 mét. (Giá hiện nay khoản 250.000 đồng / 1 kg). 1 kg có thể dài hơn 20m, và có thể làm được 4 hay 5 lò xo.
    2. Dùng một đoạn ống nước bằng nhựa phi cở 60 m/m dài 20 – 30 cm để làm cái nòng để quấn lò xo. Cắt xẻ ở đầu ống cái khe để nhét dây đồng đầu + vào khi bắt đầu quấn.
    3. Để ống nhựa nằm ngang trước mặt, khe đầu ống nòng phía bên trái, nhét đầu + của sợi dây đồng 4,2 m vào khe này và bắt đầu quấn. Tay trái ta kềm chỗ dây vừa nhét vô ống nòng, tay phải ta nắm dây đồng quấn tới phía trước mặt rồi cho dây ôm nòng quấn cho các vòng sát với nhau cho đến hết sợi dây thì ta có được 20 – 22 vòng. (Nếu không biết đầu nào + đầu nào – thì cần phải nhờ nhà cảm xạ, nếu không thì liên hệ vi Trí qua Email: minhtri32@gmail.com).
    4. Lấy cuộn lò xo ra khỏi nòng nhựa, rồi đem đi hàn đầu cuối của lò xo (đầu này là âm – ) dính thật chắc vào vòng cuối của lò xo. Thế là ta có được một lò xo từ tính.

    Đặt Lò xo này đứng, bỏ trong cái hộp đựng que gòn là gọn và đẹp như hình dưới, xong ta đậy nắp hộp nhựa này lại, nếu lò xo có bung lên thì ta ém xuống và dùng băng keo dán chặt lại.
    Ta đã làm xong và trang trí cái lò xo từ tính. Khi dùng để xử lý độc hại của lò vi sóng thì ta đặt nó ngay trên lò vi sóng.
    Lò xo từ tính sẽ tóm bắt (capture) tất cả các loại bức xạ âm tính và nhốt chúng lại trong lò xo. Như vậy qua một thời gian 1, 2 tháng thì lò xo no đầy bức xạ âm tính và hết tác dụng. Thay vì ngâm nó trong nước muối hột một đêm để tẩy độc rồi dùng được lại một lần nữa rồi bỏ (như bên Âu Mỹ đã làm), thì ta dùng gỗ có khắc vòng tương hổ (sẽ được mô tả tiếp theo đây) để tẩy hết độc tố và hoàn tân (renew) lò xo từ tính.

  2. Dùng vòng Tương hổ(cercles réciproques)
    Vòng Tương hổ phát ra Sóng hình thể (hay sóng hình dạng) có khả năng xử lý môi trường trong Địa sinh học. Khảo sát sóng hình thể khá phức tạp, dù nó rất thông dụng, nhưng với sự tham khảo sách “Ondes de vie et ondes de mort” ta có thể nắm được và có thể thực hành trong việc khảo sát bản chất và làm biến đổi sóng hình thể để cải thiện sự sống và môi trường.

    Dùng vòng tương hổ để xử lý bức xạ độc hại của môi trường, của vật thể âm tính, trong đó có Lò xo từ tính. Vòng tương hổ gồm có :

    1. 3 vòng tương hổ có một đường kính như nhau, bề dài đường kính không quan trọng. (Ta dùng đường kính 12 cm để xử lý lò xo từ tính)
    2. 3 vòng tương hổ này được vẽ (nét 1 mm) trên một miếng gỗ hình chữ nhật mà chiều dài của gỗ không quan trọng ; chỉ có bề dầy của miếng gỗ có thể làm tăng hay giảm hiệu ứng của dụng cụ này. Tất cả các nét vẽ được khắc sâu xuống gỗ từ 1 đến 2 mm.
    3. 4 giao điểm của các vòng tròn, là các lỗ khoan phi 3 mm sâu 3 mm nhưng không khoan xuyên qua gỗ.
    4. 5 lỗ ở đường giũa của các vòng tròn, là các lỗ được khoan xuyên qua gỗ phi 3 hoặc 4mm
    5. Chú ý đặt miếng gỗ theo hướng bắc-nam, hướng bắc là bắc từ tính, (dùng la bàn để xác định) đặt miếng gỗ đầu nào về phía bắc từ tính cũng được.

    Sử dụng

    Đặt miếng gỗ này ngay chỗ có vấn đề như trên LÒ VI SÓNG, công dụng của nó là lập lại thăng bằng nơi này. Phạm vi ảnh hưởng của nó tùy thuộc vào khối lượng của miếng gỗ (khối lượng lớn cho hiệu ứng lớn) và nhớ đặt theo đúng hướng bắc từ tính (dùng la bàn), khi không sử dụng thì đặt miếng gỗ đứng lên để nó không còn tác dụng.

    Một vài đặc tính

    • Nếu đặt một hình dạng (1 hình vẽ hay 1 vật thể) trên vòng tròn Bắc, thì sóng của hình dạng này sẽ phát lên chiều thẳng đứng và về phía của vòng tròn phía nam.
    • Nếu đặt một hình dạng trên vòng tròn Nam, sóng của hình dạng này sẽ phát lên chiều thẳng đứng của chính nó.

    Công dụng

    1. Lập lại thăng bằng môi trường (như đã nói trên), dùng rất tốt trong việc xử lý môi trường trong Địa sinh học. Cụ thể trong việc loại trừ thật tốt tất cả các loại năng lượng âm tính mà Lò xo từ tính tóm bắt được và gom lại trong lò xo qua một thời gian sử dụng (chẳng hạn 1 tháng). Lò xo sẽ được hoàn tân (renewed) sau khi đặt nó trên vòng tương hổ qua một đêm hoặc ít nhất qua một giờ. Sau đó ta sử dụng nó như mới.
    2. Lập lại thằng bằng cho vật thể nhứt là đối với nữ trang, đồng hồ đeo tay…. Đặt món đồ thiếu hoặc dư năng lượng (dưới 56 và trên 72) tại vòng phía bắc, trong một thời gian cần thiết (độ 60 phút), nó sẽ được lập lại thăng bằng trong phạm vi từ 56 đến 72. Đặc biệt khi ta đến viếng đám tang hay một nơi trược khí nào, khi về ta đặt nữ trang, đồng hồ đeo tay,… trên vòng tương hổ, sau 1 giờ là ta đã thanh lọc âm khí và hoàn tân chúng.
    3. Có khả năng phục hồi hoạt động cho một số thiết bị điện như ‘chuột’ của máy vi tính, ‘Remote’ của TV bị trục trặc. Điều này cần thí nghiệm thêm.
    4. Cẩn thận : Bạn không nên đùa với sóng hình thể của Vòng tương hổ, chúng rất nguy hiễm đối với sức khoẻ , khuyên bạn không nên lạm dụng sức mạnh của nó. Nếu bạn không còn dùng nó thì nên dựng đứng nó lên.

Biên soạn :

NGUYEN MINH TRI
Former President of Tennis Federation of HCM City
Geobiology Energy Researcher
Reiki Master & Teacher

Tài liệu tham khảo:

  1. Le grand livre de la géobiologie – Vincent Weber
  2. Thérapie de la maison – Roberto Zamperini
  3. Ondes de vie, ondes de mort – Jean de la Foye

About Aloha Nguyen

I'm from vietnam and I like travel

Posted on 04/08/2011, in THEO DÒNG SỰ KIỆN. Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này