“Tẩy uế nơi cư trú”: nguồn gốc và lý do tồn tại (tiếp chương 1)


Phúc trình đầu tiên của tôi với những năng lượng bí ẩn của ngôi nhà đã được viết khá lâu. Vào thời điểm ấy, tôi coi vấn đề này là một thứ hiện tượng, vừa chấp nhận sự tồn tại của năng lượng đó vừa loại trừ chúng vì chúng có thể gây hại cho sức khoẻ. Tôi đã lầm!

Người thầy đầu tiên về địa sinh bệnh của tôi là Trilli…một con chó cái lai giống, bất hạnh nay không còn nữa. Nó là con lai của con berger Bỉ và berger Ðức, con vật rất gắn bó với tôi, cao to, lông đen sẩm, trông giống với sói của Petit Chaperon Rouge, rất hiền nhưng rất nhạy cảm và dễ kích động. Một hôm, vì lý do một vài nhà bên cạnh hay có thói quen mở nhạc rất to thâu đêm, tôi quyết định dời giường ngủ của tôi đến dựa tường đối diện. Lúc đầu, không việc gì xảy ra, nhưng sau vài hôm, tôi bắt đầu hay thức giấc vào lúc 2, 3 giờ sáng. Vì tôi không quan tâm tới vị trí mới của giường ngủ, tôi bắt đầu tự hỏi phải chăng tôi bị rối loạn gan hay hệ thần kinh.

Bất chấp nhiều liệu pháp và chế độ ăn uống nghiêm ngặt, tôi vẫn tiếp tục thức giấc vào giờ ấy. Ðiều này làm cho tôi thật sự lo âu nhưng tôi không tìm ra được cái gút của ẩn sự này. Chính vào lúc tôi quyết định đi thử nghiệm và chữa bệnh theo truyền thống, tôi mới phát hiện ra sự việc lạ lùng : “Từ nhiều ngày qua chó Trili không còn nằm dưới giường của tôi nữa ! “. Lúc đầu, tôi như bị xúc phạm và nghĩ rằng đó như là một sự phụ bạc của nó và tôi cố kéo nó đến ngủ dưới giường của tôi. Nhưng đêm đến tôi thấy nó loay hoay một cách khó khăn rồi rời khỏi chỗ đó và đi nơi khác ngủ. Ðiều này chạm mạnh đến tính tò mò của tôi và tôi bắt đầu nghĩ có thể nó cảm nhận được cái gì đó bất thường liên quan đến giường ngủ của tôi.

Tôi khảo sát bức xạ của giường và cuối cùng tìm thấy có một sự nghẽn lớn ở ngang lưng, điều này trùng hợp với sự tăng hoạt động của tuyến thượng thận. Khởi đầu tôi nghĩ chắc là do bộ nệm hư, bộ ve bét, tắc nghẽn tích lủy lâu ngày hay hấp thụ điện từ trường. Bất chấp mọi cố gắng của tôi thanh lọc năng lượng cho bộ nệm, sự tắc nghẽn vẫn luôn luôn rất mạnh. Tôi liền nghĩ đến hay là có cái gì đó dưới cái giường của tôi. Sự thực là sự tắc nghẽn xuất phát từ lòng đất và dường như nó đến từ căn hộ nằm ở tầng dưới. Sau rốt, tôi ngủ lại bình thường như trước sau khi xê dịch giường ngủ của tơi vài mươi cm để tránh sự tắc nghẽn. Ðó là sự hiện hữu của những gút địa sinh bệnh (noeuds géo-pathogènes) của năng lượng tinh tế phóng ra từ lòng đất mà chính tôi cuối cùng đã khám phá ra nhờ ở bản năng phát hiện của chó Trilli.

Vài thí dụ khác bổ sung:
Sau đó ít lâu, một bà trạc 60 tuổi đến yêu cầu tôi giúp đỡ vì bà ta đau chả vai, đôi khi đau lan tới cổ và đầu. Chẩn đoán qua vai cho biết nguyên nhân của đau xuất phát từ cái mà hiện nay người ta gọi là “tắc nghẽn sinh học“, đề tài sẽ được đề cập rộng rãi trong quyển sách này. Việc trị liệu làm cho bà ta hết trong vài hôm, sau đó bà ta vẫn đau trở lại. Tôi nhận thấy cần phải đến xem nơi bà ta ở. Khảo sát phòng của bà, tôi phát hiện điều mà chưa bao giờ ngờ tới : toàn bộ phòng của bà bị bao trùm bởi các hình dạng năng lượng làm bà nhiễm bệnh ban đêm. Sau đó việc tẩy rửa, thanh lọc thấu đáo căn phòng được tiến hành và bà ta hết bệnh hẳn.
Một thí dụ khác, nhiều bi kịch hơn, liên quan tới một người đàn bà lớn tuổi khác bị hen suyển nặng, buộc phải vào bệnh viện khẩn cấp để điều trị. Bà này sống trong một ngôi nhà trong một làng nhỏ gần Rieti, mà bà ta đã

mua với giá của bao sự hy sinh và vì thế bà ta rất gắn bó với nó. Về sau, vì tình trạng sức khoẻ, bà phải đến ở với con cái ở Rome để chúng giúp đở và khởi sự một liệu trình điều trị. Khi áp dụng năng lượng trị liệu, bà phục hồi rất nhanh chóng và bắt đầu tìm lại phần nào sự thư thái. Một hôm, tôi yêu cầu bà đem cho tôi bản đồ của ngôi nhà bà ở nông thôn, để khảo sát bằng việc chẩn đoán tinh tế tình trạng năng lượng của ngôi nhà. Kết quả khảo sát xác nhận ngôi nhà là nguyên nhân chính của bệnh bà. Một luồng nước ngầm tạo ra điều kiện cho một plat-ma cực kỳ độc hại và nguy hiểm mà người ta gọi gọn là năng lượng-nước. Tôi nói chuyện với bà và khuyên bà không nên trở lại ở ngôi nhà nông thôn đó nếu bà không muốn bệnh tình trở lại trầm trọng hơn. Bà tuy gắn bó với nó nhưng đã hứa với tôi là sẽ không trở lại ở đó nữa. Tôi nghĩ lễ Noel và Tết năm mới, khi về tôi được hung tin là bà ta đã qua đời ! Bất chấp lời khuyên của tôi, bà ta đã quay lại ở trong ngôi nhà của bà nghỉ hè và chỉ sau 2 ngày ở đó, bà đã lên cơn suyển thật nặng và được đưa đi cấp cứu liền, nhưng bà đã trút hơi thở cuối cùng !

Một hôm, tôi nhận cú điện thoại gọi của một phụ nữ hãy còn trẻ cho tôi biết là cả nhà bà đều bệnh : bà, chồng trẻ của bà và 2 con bà, một đứa lên mười, một đứa vài tháng tuổi. Ðứa bé khóc, la liên tục, đứa lớn luôn luôn bị kích động, chồng bà và bà không ngớt cải nhau dù rất yêu nhau. Khảo sát ngôi nhà bà, một tòa nhà đẹp nằm
trong một thung lũng ở phía bắc nước Ý, phát hiện một điều bất ngờ : tất cả các căn phòng đều hiện lên một tỷ lệ phóng xạ rất cao. Hai vợ chồng bà mới nhớ lại là họ đã từ lâu rồi nghe nói người ta đã chôn một cách bất hợp pháp cặn bã phóng xạ trong thung lũng này. Tuyến thượng thận của mọi người trong gia đình bị cường hoạt (hyperactive) Mệnh môn cũng thế. Tình trạng được cải thiện sau khi làm lành mạnh lại ngôi nhà.

Một thí dụ khác xảy ra nơi một cặp vợ chồng không con, cả hai đều có học vấn tốt và hiểu biết về y năng lượng. Họ biết có cái gì đó không lành mạnh trong căn nhà của họ : cả hai đều bị ung thư và đã được chữa lành nhờ liệu pháp năng lượng. Khảo sát căn nhà cho thấy rõ các cột tháp điện cao thế gần nhà tạo ra một trạng thái đầy ắp bức xạ điện từ, đặc biệt là trong phòng ngủ.

Biên soạn: Nguyễn Minh Trí – DS. Lê Văn Giàu

About Aloha Nguyen

I'm from vietnam and I like travel

Posted on 28/07/2013, in Lành mạnh hoá ngôi nhà - Phần I, Tài liệu nghiên cứu. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

