Con mèo là “thầy” và sự hiện hữu dấu ấn tâm linh âm tính (tiếp theo chương 1)


Trong đa số ngôi nhà (nếu không muốn nói tất cả !) … tôi đã gặp các “thể khí của người cùng thuê (colocataire éthérique)” âm tính, tôi gọi chúng là những dạng ký ức âm (forme-pensée négative), trong khi chờ đợi một từ ngữ định nghĩa tốt nhất. Ða phần các ký ức đó tạo ra các triệu chứng tâm lý rất âm tính: đau dai dẳng, trầm uất, bị kích thích, sợ hãi, kinh hoàng. Nếu người thầy đầu tiên của tôi là con chó Trilli về “tẩy uế nơi cư trú” về vật lý, thì mèo Dali là thầy ‘tẩy uế nơi cư trú” về tâm linh. Như các chủ nhân các con mèo đều biết là chúng có một số khả năng thuộc tâm linh. Một nhà cảm xạ người Anh cho rằng “râu” mèo là những công cụ cảm xạ cho phép chúng tự điều hưởng (syntoniser) trên tần số của năng lượng cơ bản như thức ăn, giới tính, v.v…

Trở lại mèo Dali. Ngôi nhà mà tôi ở, trước đây có nhiều người ở , một trong số họ chắc chắn có nhiều khả năng tâm linh lớn. Một số của số người đó, ngược lại, có tính chất tốt, họ già đi và qua đời trong ngôi nhà này, không khỏi để lại trên các bức tường nơi đây một số lớn ký ức. Một ký ức là một năng lượng thuộc tâm linh khá bền vững, nó giống như dạng mây mà một số nhà tiên tri có thể “đọc” được nội dung của nó : sự đau đớn, lo âu, căm hờn, thất vọng, bệnh tật, v.v…. Trong thời gian này, công năng chẩn đoán tinh tế của tôi được tập trung vào năng lượng tinh tế có nguồn gốc vật chất và tôi chỉ có một ít kiến thức về dạng ký ức này. Dali đã là người thầy đầu tiên của tôi dạy thực hành việc này.

Trong khi quan sát con mèo, tôi có ghi nhận là đôi khi con vật nằn nì nhìn lên trời, nhìn những chỗ này chỗ nọ của căn phòng mà những nơi đây không có gì lạ để nhìn. Ðôi khi, người ta phải nói là mắt nó đang theo dỏi các vật thể đang chuyển động từ góc phòng này sang góc khác hay qua các căn phòng khác. Ðã có kinh nghiệm từ bài học của chó Trilli, tôi bắt đầu nhanh nhạy theo dõi mèo Dali quan sát cái gì ? Và không bao lâu tôi trở thành nhà chuyên môn trong sự nhận thức các hình dạng dấu ấn, ký ức này. Thật vậy, phần lớn các hình dạng này có thể di chuyển trong ngôi nhà và có xu hướng chạy trốn khi người ta thử hút chúng bằng máy năng lượng tinh tế, như máy Cleanergy, dường như chúng có một bản năng tự vệ. Công việc của “tẩy uế nơi cư trú” tâm linh chính là giải phóng các sự hiện hữu đó khỏi môi trường, một đề tài sẽ không được đề cập trong quyển sách này. Một nhà thẩm mỹ học hành nghề tại gia, đưa ra nhiều triệu chứng có nguồn gốc tâm linh như cái đau không chịu được ở gáy và ở cổ.

Các triệu chứng này giảm sau khi được xử lý, tôi đến thăm căn phòng của bà và phát hiện ra sự hiện hữu của vài ký ức âm tính xâm nhập khắp phòng bà làm việc, và cái đó chắc chắn là do các thân chủ để lại trong khi được trị liệu thẩm mỹ ở đây.

Thực vật cũng là vị thầy khác:
Cho dù tôi không phải là nhà thực vật học, tôi cũng biết qua vài chục loại thảo mộc, tôi rất yêu thảo mộc, cho nên người ta cho tôi có bàn tay “xanh”. Các sách như
“đời sống bí ẩn của thực vật” của Tompkins và Bird, luôn mê hoặc tôi. Tôi đồng tình với những thí nghiệm do Singh, Smith, Rettallack, Broman và một số khác … về sự thể âm nhạc có thể làm mọc thực vật nhưng có một số bản nhạc như Hard rock, có thể làm ngưng sự tăng trưởng của cây. Thật không thể tưởng tượng nổi là khoa học đang chế nhạo các phát hiện đó, mà các sự kiện đó bù lại có thể góp phần quan trọng trong cách mạng hoá kỹ thuật trồng trọt…

Là một người thích du ngoạn, tôi đã dùng nhiều thì giờ dạo chơi các cánh đồng và công viên. Tôi thường quan sát thấy ở giữa đồng cỏ, trong khu vực vài mét vuông, cỏ mọc rất xấu hay không mọc nổi. Hoặc giả trong dọc theo hàng cây thông to vĩ đại, có một cây trơ trọi lá, gầy yếu. Có thể đó là do độ pH của chỗ đất đó hay do các chất liệu độc hại mà một người nào đó đã đổ vào đấy? Cũng có thể như vậy, nhưng thường thì do sóng độc hại ảnh hưởng đến thực vật. Ðề tài này sẽ được bàn kỹ trong phạm vi sách này.

Biên soạn: Nguyễn Minh Trí – DS. Lê Văn Giàu

About Aloha Nguyen

I'm from vietnam and I like travel

Posted on 27/07/2013, in Lành mạnh hoá ngôi nhà - Phần I, Tài liệu nghiên cứu. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

