Năng lượng tinh tế trong trị liệu


Tôi có nhiều bạn là các thầy chuyên khoa chữa trị trong các môn học khác nhau. Chẳng hạn F. thực hành shiatsu, S. nhà tâm lý học, P. thầy chữa trị theo toàn tức (holistique), E. nhà châm cứu, M. thầy chữa trị theo môi trường (mésothérapie), L. nhà thẩm mỹ học . Tôi đã có dịp viếng các phòng mạch của họ và đến đâu tôi cũng phát hiện một lượng lớn năng lượng nhiễm độc tích tụ trong phòng mạch của họ. Ấy là trong các buổi chữa trị về tâm lý, về xoa bóp, châm cứu … một lương không nhỏ năng lượng xấu thải ra. Ðiều này có thể làm cho thầy thuốc hay các bênh nhân khác bị lây nhiễm.

V. là nhà chữa trị tâm lý rất giỏi bằng năng lượng sinh học. Nhân một chuyến viếng thăm, tôi có dịp dự khán bà đang chữa trị cho một bệnh nhân, bệnh nhân này đã phóng ra một lượng khí nghẽn và các năng lượng ô nhiễm khác, đặc biệt thuộc về loại tâm lý. Chẩn đoán “khí” xác nhận là phòng mạch của bà V.chứa đầy ắp các dạng ký ức (forme-pensée) của bệnh nhân của bà. Sức khoẻ của bà V. và hiệu năng chữa trị của bà đã bị năng lượng ô nhiễm của phòng mạch ảnh hưởng rất lớn. Bà V. chịu đựng một số triệu chứng rất kỳ lạ, và về mặt y học không thể giải thích được. Sau khi tẩy uế phòng mạch, sức khoẻ của bà cũng như hiệu năng chữa trị của bà được cải thiện ngay.

S. là một thầy thuốc trẻ về toàn tức trị liệu (médecin holistique) rất có năng lực. Anh có một sự hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực thực phẩm và đã dùng nó trong chữa trị các loại bệnh rất có kết quả. Anh đã thuê một căn hộ lớn và đẹp, dự tính làm phòng mạch. Khi bước vào căn hộ này còn đang sửa chữa chưa hoàn tất thì tôi chạm phải một lượng lớn khí “nghẽn” tích tụ trong tất cả các bức tường mà tôi nghĩ là do các máy móc thiết bị điện tử gây ra. Anh S. xác nhận cho tôi biết là căn hộ này trước đây do một công ty thông tin sử dụng và nơi đây chứa đầy máy vi tính và các loại thiết bị điện tử khác. Sau 10 phút ở đó, tôi ra về, trên xe tôi khảo sát nhanh cơ thể tôi và phát hiện tất cả thể năng lượng của tôi hoàn toàn bị phủ đầy khí nghẽn, thứ khí do sóng điện từ tạo ra.

Tôi thường để ý không phải tất cả thầy thuốc đều quan tâm đến việc phòng mạch của họ phải được gìn giữ hoàn toàn trong sạch về mặt năng lượng.

Việc bố trí bàn, tủ, ghế, giường nếu có, các vật thể, nhưng đặc biệt nhất là việc tuần hoàn năng lượng tinh tế cũng như việc loại bỏ năng lượng “nghẽn” hay ô uế, là những yếu tố không nên xem thường nếu như ta muốn việc chữa trị đạt được hiệu quả cao, các bệnh nhân không lây nhiễm lẫn nhau và ngay cả thầy thuốc không bị cạn kiệt năng lực và bị phủ đầy các triệu chứng mà họ đã điều trị.

Biên soạn: Nguyễn Minh Trí – DS. Lê Văn Giàu

About Aloha Nguyen

I'm from vietnam and I like travel

Posted on 10/07/2013, in Lành mạnh hoá ngôi nhà - Phần I, Tài liệu nghiên cứu. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

