Năng lượng Reiki

Một số hình ảnh

BÀI THU HOẠCH LỚP CẢM XẠ REIKI VÀ NĂNG LƯỢNG ĐIẠ SINH HỌC.

I. CẢM XẠ REIKI

Sau khihọc được lớp 1, tôi đã tự điều chỉnh khi bị:

  1. Nhói tim khi đang lái xe máy, vì không vẽ được biểu tượng REIKI, tôi chỉ nghĩ thầm trong đầu ba lần “Cho Ku Rei”, chỉ nửa phút sau đã khỏi.
  2. Bắt đầu ngấy sốt, tôi vẽ biểu tượng REIKI lên trán và thầm đọc ba lần “Cho Ku Rei” rồi truyền thông tin “Hãy hết sốt” chừng 10 phút sau là hết sốt và bình thường trở lại.
  3. Khi lái xem áy gặp chỗ giao thông chật hẹp chen chúc, tôi bối rối, để giữ bình tĩnh, tôi đọc thầm 3 lần “Cho Ku Rei”, bình tĩnh trở lại ngay.

Chữa bệnh cho người khác:

  1. Chữa cho bạn bị nhứt đầu trên xe bus nhỏ, tôi…

View original post 565 more words

About Minh Trí

Nhà Truyền đạt Năng lượng Vũ trụ Reiki (Universal Energy Reiki Master & Teacher) Nhà Nghiên cứu Năng Lượng Địa sinh học (Geobiology Energy Researcher)

Posted on 31/12/2012, in Giới thiệu. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

