Hội thảo về Năng lượng Reiki và Năng lượng Địa Sinh Học ngày 9/6/2012


Ths. Biện Văn Tranh
GIẢNG VIÊN – KHOA MÔI TRƯỜNG
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN MÔI TRƯỜNG TP.HCM

BÀI CHIA SẺ “BƯỚC ĐẦU NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG NĂNG LƯỢNG ĐỊA SINH HỌC VÀ NĂNG LƯỢNG VŨ TRỤ REIKI VÀO CUỘC SỐNG”

KÍNH THƯA: Ban chủ nhiệm CLB Ứng dụng Tiềm năng con người
Thầy Nguyễn Minh Trí
Tất cả các thành viên CLB, các đồng môn Reiki

Sau đây tôi xin trình bày một số kết quả đạt được của bước đầu nghiên cứu và ứng dụng Năng lượng địa sinh học và Năng lượng vũ trụ Reiki vào.

Lời đầu tiên tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thầy Nguyễn Minh Trí, Thầy là người đã dạy và dìu dắt Tôi trong con đường trải nghiệm năng lượng vũ trụ Reiki và năng lượng địa sinh học.


Hình: Thầy Nguyễn Minh Trí đang phát biểu

Sau một thời gian học, luyện tập thu năng lượng vũ trụ và tôi đã ứng dụng năng lượng vũ trụ Reiki và năng lượng địa sinh học kết hợp với phong thủy vào việc điều chỉnh sức khỏe cũng như việc điều chỉnh trường năng lượng cho nhà cửa, cơ quan, công ty, khách sạn, nhà hàng… và đã đạt được một số kết quả bước đầu như sau:

  • Điều chỉnh sức khỏe bằng năng lượng Reiki


Hình: Ths. Biện Văn Tranh

Trải nghiệm đầu tiên của tôi là từ khi đi vào lĩnh vực năng lượng (từ năm 2009) đến nay hầu như tôi không phải uống thuốc cảm triền miên như trước đây. Đặc biệt là việc điều chỉnh bệnh Trĩ nội cho bản thân tôi sau 3 lần đưa năng lượng vào vùng bệnh (bệnh trĩ của tôi đã xuất huyết gần 1 tháng trước đó) thì lạ thay lần đầu tiên hiện tượng xuất huyết giảm đi được khoảng 60%, lần thứ 2 giảm được 90% và lần thứ 3 thì hết hẳn không còn hiện tượng xuất huyết nữa. Tiếp đến là ca điều chỉnh tầm xa giảm đau ca mổ bệnh tai biến trưc tràng cho TS Lê Thị Thanh Tâm giảng viên khoa Ngữ Văn, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.HCM và kết quả TS Tâm ngày hôm sau gọi điện cảm ơn và chia sẻ “thật là thần kỳ, từ khi mổ xong không thấy hiện tượng đau trong khi mọi bệnh nhân khác đau quằn quại đến ngất đi”, tôi cũng đã cấp cứu cho một số bệnh nhân bị tăng, giảm huyết áp, chấn thương trong quá trình chơi thể thao, cầm máu, đau bụng… Ngoài ra, Tôi và KS. Đặng Thị Thanh Nhàn đã điều chỉnh khỏi bệnh cho rất nhiều ca bệnh thực thể và phi thực thể với nhiều kiểu biểu hiện bệnh lý khác nhau.

  • Điều chỉnh nâng trường khí cho cơ quan, nhà cửa, công ty…

Với sự kết hợp giữa Năng lượng đại sinh học, năng lượng vũ trụ Reiki và phong thủy tôi và cộng sự đã xử lý được rất nhiều trường hợp đem lại sự hòa thuận, êm ấm trong gia đình, công ty cũng như cơ quan cụ thể một số trường hợp điển hình như sau:

Tôi và KS Thanh Nhàn đã ứng dụng năng lượng địa sinh học, năng lượng Reiki và phong thủy để nâng trường khí cho công ty TNHH TM😄 Hoàng Hà tại đường Nơ Trang Long, Q. Bình Thạnh vào tháng 3/2012, đồng thời hóa giải những xung đột trong nội bộ công ty và sự cáu giận của giám đốc. Kết quả thấy được ngay sau khi chúng tôi thực hiện việc xử lý xong, hiện tại những xung đột của nội bộ công ty trước đây được hóa giải tất cả và công ty cũng đang làm ăn rất phát triển. Ngoài ra, Tôi và cộng sự cũng đã thực hiện điều chỉnh hóa giải cho rất nhiều ca về mất ngủ, gia đình xung đột, cải thiện công việc làm ăn cho nhiều gia đình, công ty, nhà hàng, khách sạn…Riêng bản thân tôi cũng đã kết hợp giữa năng lượng địa sinh học, NL Reiki và phong thủy để điều chỉnh để nâng trường khí và hóa giải về chứng mất ngủ, gia đình, cơ quan xung đột, mất tập trung khi ngồi làm việc…điển hình Tôi đã điều chỉnh nâng trường khí và hóa giải những xung đột trong nội bộ cơ quan cho Ban Văn Nghệ – Đài tiếng nói Nhân dân Tp.HCM, số 3 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1.

Gần đây nhất Tôi đã khảo sát và tư vấn từ xa cho một đồng nghiêp đang học nghiên cứu sinh ở Hàn Quốc về chứng Mất ngủ và gặp ác mộng, đồng thời điều chỉnh một số phòng ban trong Trường và đặt biệt trong chuyến về Đăklăk vào cuối tháng 5/2012 tôi đã đã điều chỉnh nâng trường khí và hóa giải cho 4 trường hợp bị chứng mất ngủ hoặc ngủ được nhưng gặp ác mộng hàng đêm, một số trường hợp đã đi rất nhiều thầy cúng và thầy phong thủy ở nhiều nơi nhưng không trị được. Sau khi tôi đến nơi khảo sát thì có trường hợp bị Gút năng lượng xấu, có trường hợp bị ký ức âm tính, có trường hợp bị cả 2. Trường hợp bị gút năng lượng xấu tôi đã điều chỉnh bằng mắt để nâng trường khí tạm thời, đồng thời đưa ra một số phương án xử lý và kết quả là ngay đêm hôm đó gia chủ đã ngủ rất ngon và ngủ dậy thấy thoải mái, khỏe mạnh. 2 trường hợp tôi kết hợp điều chỉnh bằng mắt, biểu tượng Reiki và pin chuyển vị năng lượng Accu Reich kết quả là gia chủ ngủ ngon và thưc dây thấy khỏe.

Trên đây là một số trường hợp ứng dụng điển hình trong rất nhiều trường hợp mà chúng tôi đã thực hiện có kết quả. Chúng tôi hy vong mỗi người chúng ta nếu chưa biết thì hãy nhanh chóng tiếp cận bộ môn này để góp phần giúp ích cho cộng đồng và xây dựng đất nước ngày càng lớn mạnh.

  • Một số nghiên cứu bước đầu mà chúng tôi đã thực hiện
  • Nghiên cứu ứng dụng năng lượng địa sinh học và năng lượng Reiki vào việc tiết kiềm xăng và bước đầu thí nghiệm đã có kết quả rất khả thi, điển hình là lượng xăng tiết kiềm được rất nhiều (tức số km tăng lên trên 1 đơn vị thể tích)
  • Nghiên cứu ứng dụng năng lượng Reiki vào bộ Accu chuyển vị năng lượng chuyển nhằm tăng hiệu quả chuyển vị năng lượng tinh tế nghẽn thành năng lượng tinh tế nghẽn thành năng lượng tinh tế sạch (hiệu suất chuyển vị đạt được 100%) và đã ứng dụng thành công trong việc xử lý bức xạ xấu trong thực tế tại Tp.HCM, Đăklăk, Phú Yên. Nhóm nghiên cứu đang tiến hành nghiên cứu sử dụng bộ chuyển vị năng lượng này để điều chỉnh năng suất cho cây công nghiêp điển hình là cây hồ tiêu, cà phê và một số cây hoa màu phụ như rau, dưa leo, đậu.
  • Nghiên cứu ứng dụng năng lượng địa sinh học và năng lượng vũ trụ Reiki vào việc xác định nồng độ ô nhiễm trong nước, không khí trong phòng thí nghiệm nhằm giảm chất thải từ phòng thí nghiệm ra môi trường.
  • Nghiên cứu ứng dụng bộ Accu Reich vào việc xử lý nước thải và nước cấp
  • Nghiên cứu sắp tới của nhóm hướng đến là tạo lớp năng lượng trong hệ thống thông tin địa lý – GIS và nhiều nghiên cứu ứng dụng khác nhằm giúp ích cho xã hội, cho nước nhà.

————————————————————–

NGUYEN MINH TRI
Former President of Tennis Federation of HCM City
Geobiology Energy Researcher
Reiki Master & Teacher

About Aloha Nguyen

I'm from vietnam and I like travel

Posted on 12/06/2012, in THEO DÒNG SỰ KIỆN and tagged , , , , , . Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

