Phát biểu của học viên tại hội thảo về “Năng lượng Reiki và Năng lượng Địa Sinh Học” ngày 9/6/2012


Kính thưa: Thầy Nguyễn Minh Trí và Tòan thể thành viên  Câu Lạc Bộ

Hôm nay tôi được vinh dự đại diện cho học  viên lớp 1 Reiki khóa ngày 23/2/2012 được đứng lên  phát biểu cảm tưởng về những ứng dụng R vào thực tiễn cuộc sống đối với cá nhân

Là một học viên lớn tuổi của lớp, cũng như  mọi người khác ở cùng tuổi với tôi, đã từng nếm trải bao nỗi thăng trầm của cuộc đời nhưng có những điều mà mình không thể hóa giải được đó là tinh thần không thỏai mái,luôn lo âu khắc khỏai, thật sự như vậy, nếu ta xem xét thật kỹ các gia đình thuộc hạng đại gia khá giả thì chưa chắc cuộc sống gia đình của họ đã thật sự ấm êm và hạnh phúc đúng nghĩa, nhưng có điều là họ không nói ra cho người khác biết, họ chỉ có thể thành đạt về Vật chất chứ chưa thể thỏa mãn  về mặt Tinh thần, đó là điều mà rất ít người trong xã hội hiện nay hiểu được và giải quyết được 1 cách hòan hảo. Đây và vấn đề cốt lõi của cuộc sống hiện nay, nhưng chỉ với hơn 2 tháng học lớp 1 Reiki, những điều gúc mắc về tinh thần trong cuộc sống cũng như những lo âu trăn trở của tôi đã được giải quyết tận gốc, đó chính  là môi trường sống xung quanh  ảnh hưởng rất lớn đến tư tưởng và hành động của mỗi chúng ta, cụ thể là căn nhà của tôi đang ở chỉ số bovis rất thấp dưới mức  trung bình cho phép :6.000, Vì thế gia đình luôn xào xáo, vợ chồng con cái bất hòa ,con không ngoan, vợ  chồng không hiểu nhau, nhưng qua những bài học về năng lương R mà tôi đã học và áp dụng thật sự đã đem lại cho tôi những kết quả kỳ diệu, mối quan hệ trong gia đình vợ chồng con cái đã được cải thiện, mọi người cảm thấy vui vẻ hơn khi nhìn thấy nhau chứ không như trước đây mọi người nhìn nhau với gương mặt hình sự đằng đằng sát khí

Hôm nay đứng tại nơi đây tôi thật sự đã là 1 con người khác  hòan tòan so với trước đây, khỏe mạnh vui vẻ, yêu đời ,cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn  mỗi khi về nhà gặp lại gia đình chồng con sau 1 ngày làm việc mệt nhọc. Trên gương mặt cửa tôi có nhiều nụ cười hơn là những giọt nước mắt, hay nói 1 cách khác là nụ cười tươi hơn và có ý nghĩa hơn ,chứ không phải cười là tiếng khóc khô không lệ như những tháng ngày trước đây .Đó là nhờ Reiki, nhờ Thầy Trí, 1  người Thầy luôn quan tâm đến tôi trong những lúc tôi gặp khủng hỏang nhất cả về công việc cũng như gia đình, có những học viên khác phải ganh tị  và nói tôi là học trò cưng của thầy Trí vì Thầy quan tâm đặc biệt đến tôi  những lúc tôi vắng mặt vì công việc không thể đến lớp được. Thầy rất lo lắng cho tôi luôn hỏi thăm tôi qua những người bạn của tôi, vẫn gửi mail cho tôi hàng ngày cho dù tôi vắng mặt trong 3 tuần lễ. Thật sự không phải là Thầy chỉ quan tâm đến tôi mà Thầy quan tâm đến tất cả những ai có những  gúc mắc về hòan cảnh,Thầy là người đã gỡ những cuộn chỉ đã rối trong từng gia đình .

Có lẽ trong cuộc dời đi học văn hóa và học các kiến thức khác chưa bao giờ  tôi gặp 1 người thầy nào mà lại tận tâm với các học trò như vậy, 1 người Thầy đã đem hết tâm huyết của mình ra để  truyền đạt kiến thức quí báu vô giá không nhận thù lao với tâm nguyện lớn nhất là để học trò có thể nắm vững và thực hành 1 cách có hiệu quả nhất trong cuộc sống cụ thể của từng gia đình bởi vì ” mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh “. , Thầy đem việc truyền đạt kiến thức cho mọi người là niềm vui là lý tưởng của mình, Thật vậy Thầy luôn luôn nói trong lớp rằng ” Ngày nào Thầy lên lớp là Thầy rất vui, ở nhà Thầy buồn lắm “

Xin  được nói thêm 1 chút ngòai bài phát biểu này là nếu những ai chưa được học và ứng dụng môn học này đó là  điều đáng tiếc ,chúng ta hãy cố gắng thu xếp thời gian để được học 1 môn học quí báu này vì Thầy Trí của chúng ta cũng đã già rồi không còn  dạy được nhiều năm nữa, . Đừng để mất đi 1 kho kiến thức quí báu từ Thầy mà Thầy chưa truyền đạt hết cho chúng ta, hãy tranh thủ từng ngày từng giờ  ngắn ngủi này

Qua đây tôi xin được gửi tới Thầy những lời chúc tốt đẹp nhất, những tình cảm chân thành nhất đến với Thầy ,1 người Thầy hiếm có trong cuộc sống hiện nay, Thầy như là 1 vị bồ tát hiển hiện giữa đời thường . Hôm nay tôi nói lên cảm nghĩ của mình về người Thầy   như 1 lời tri ân với  người Thầy đã đưa bộ môn R đến với mọi người dân VN , 1 bộ môn để đời cho dân tộc Việt Nam

Xin cảm ơn quí vị đã chú ý lắng nghe bài cảm tưởng của tôi, xin cảm ơn R đã giúp tôi hòan thành tốt bài phát biểu này

Ngày 9 tháng 6 năm 2012


Hình: CN KT Hùynh Kim Thủy tại hội thảo 9/6/2012

About Aloha Nguyen

I'm from vietnam and I like travel

Posted on 12/06/2012, in Thành viên, THEO DÒNG SỰ KIỆN and tagged , . Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

