Bài phát biểu của Tiến sỹ Đặng Minh Trang về Reiki va DSH 8.1.12


Một số hình ảnh

BÀI THU HOẠCH LỚP CẢM XẠ REIKI VÀ NĂNG LƯỢNG ĐIẠ SINH HỌC.

I. CẢM XẠ REIKI

Sau khihọc được lớp 1, tôi đã tự điều chỉnh khi bị:

  1. Nhói tim khi đang lái xe máy, vì không vẽ được biểu tượng REIKI, tôi chỉ nghĩ thầm trong đầu ba lần “Cho Ku Rei”, chỉ nửa phút sau đã khỏi.
  2. Bắt đầu ngấy sốt, tôi vẽ biểu tượng REIKI lên trán và thầm đọc ba lần “Cho Ku Rei” rồi truyền thông tin “Hãy hết sốt” chừng 10 phút sau là hết sốt và bình thường trở lại.
  3. Khi lái xem áy gặp chỗ giao thông chật hẹp chen chúc, tôi bối rối, để giữ bình tĩnh, tôi đọc thầm 3 lần “Cho Ku Rei”, bình tĩnh trở lại ngay.

Chữa bệnh cho người khác:

  1. Chữa cho bạn bị nhứt đầu trên xe bus nhỏ, tôi vẽ biểu tương REIKI đặt tay và truyền thông tin “Hãy hết nhứt đầu” Hiệu quả chỉ trong vòng ba phút.
  2. Tôi có một người bạn bị phù tuyến tiền liệt, tôi đã chữa từ xa bằng cách vẽ biểu tượng “Tâm trí và tầm xa” trên hình chụp và thầm niệm “Hon ShaZeShoNen” rồiphát thông tin “Tiền liệttuyến không phì đại” liên tục cho đến khi hỏi con lắc có đủ chưa? Sau năm phút chữa con lắc trả lời “Được!” thì kết thúc. Sao đó tôi đề nghị anh bạn cho biết ý kiến và được trả lời là anh đã có cảm giác nóng nơi tuyến tiền liệt. Sau 6 ngày chữa từ xa, anh bạn tôi từ lúc đái 5 lần một đêm giảm còn ba lần. Tiểu tiện thông hơn và thoải mái hơn trước.

II. ĐO ĐỊA SINH HỌC NHÀ CỬA

Đây cũng là một loại phong thủy, nhưng là của phương Tây. Theo sự hướng dẫn của các thầy, tôi đã vẽ được “Bản khảo sát thực địa nhà ở của minh theo tỉ lệ 1/100. Dùng con lắc tôi xác định được các điểm Hartmann và Curry trong nhà. Tại các gút của mạng lưới Hartmann tôi đo được độ Bovis = 4000, tại các gút Curry có đo độ Bovis =3000. Có một điểm trong nhà có gút Hartmann trùng với gút Curry, độ Bovis đúng = 0. Rất may là điểm này cách tường có 2 tấcvà nằm dười kệ sách. Sau khi vẽ mạng lưới Hartmann và Curry xong, tôi đo trên bản vẽ từng gút một, rồi kiểm chứng lại bằng cáchđo tại thực địa trong nhà ở 3 điểm: một trong 28 gút Hartmann, một trong 6 điểm Curry vàmột điểmtrùnggiữa  2 gút trên. Hai kết quả đo bằng con lắc trên bản vẽ và thực địa đều bằng nhau. Dùng con  lắc bằng ngón tay trỏ phải tôi đo được độ Bovis trong nhà = 12000.  Nhằm nâng cao năng lượng trong nhà, tôi hóa giải các gút phát năng lượng bằng 5 phương tiện:

  1. Đá thạch anh màu hồng
  2. Kim tự tháp
  3. Hình cầu 12 mặt
  4. vòng điện từ
  5. Biểu tượng Reiki. Nhờ vậy nên hiện nay độ Bovis đã được tăng lên 33000. Những kết quả này vừa được đo trên bản vẽ và trên thực địa và đều cho kết quả như nhau.

III. ÁP DỤNG TRONG CÔNG VIÊC NGHỀ NGHIÊP

Dùng con lắc hoặc tay phải để xác định có /không, tốt/xấu, An toàn/ rủiro, ô nhiễm/không ô nhiễm trong kiểm tra:

  1. Chất lượng sản phẩm
  2. Chất lượng thực phẩm
  3. Chất lượng thiết bị
  4. An toàn lao động
  5. An toàn giao thông
  6. Vệ sinh nghề nghiệp
  7. Tình trạng môi trường

Kết quả nêu trên chỉ là bước đầu, nhưng đối với bản thân tôi lại vô cùng quí giá. Quan đây tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc các thầy, đặc biệt là thầy Minh Trí, đã nhiệt tình và vô tư giúp đỡ các bạn đồng môn và tôi có một phương tiện chữa bệnh, dự đoán và bày biện nhà cửa hợp lý trong cuộc sống hàng ngày. Mong các thầy tiếp tục đào tạo chúng tôi tiến xa hơn nữa. Qua năm mới xin chúc các Thầy sức khỏe, sống lâu và truyền đạo ngày càng thành công hơn nữa.

Đặng minh Trang

About Aloha Nguyen

I'm from vietnam and I like travel

Posted on 17/01/2012, in THEO DÒNG SỰ KIỆN and tagged , , , , , . Bookmark the permalink. 1 Phản hồi.

Gửi phản hồi

