Nhóm thành viên 4


 
Bs Thái thị Hạnh (78 tuổi)

202/1 Hoàng văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình

Nhận xét

Rất may hôm nay tôi được học tiếp cận môn dưỡng sinh Reiki, tôi rất mừng và quyết tâm tập luyện và bước đầu với kết quả đáng mừng là thấy người khoẻ hơn, đỡ mệt mỏi, giải toả được stress, giảm được cơn đau bụng do đại tràng co thắt (buổi sáng hay có cơn đau bụng) tôi đã điều chỉnh Reiki vào bụng, đưa thông tin vào vùng bụng dộ 15 thì thấy đỡ hẳn.
Tôi lại vô cùng cám ơn Trung Tâm Nghiên cứu năng lượng và thầy Trí đã đưa R điều chỉnh từ xa cho Ông nhà tôi (80 tuổi là đại tá về hưu) bị suy thận nặng, HA lên thật cao, người hoàn toàn suy sụp, khổ quá tôi đã mạnh dạn nhờ thầy Trí giúp điều chỉnh Reiki tầm xa cho ông nhà tôi, vì tôi chưa đủ khả năng làm, thầy Trí đã hết lòng giúp, sau mấy ngày ông nhà tôi có phần khoẻ lại, HA xuống 140, 150, đi lại có vẻ bình thường. 1 lần nữa tôi xin cám ơn thầy Trí thật nhiều.

 
Bs Vũ Ngọc Giao

130/21 Phạm văn Hai, P.2, Q.Tân Bình

Nhận xét

Bs xác định hiệu quả trị liệu bằng Reiki các vết bỏng mau lành không có sẹo, trị đau đầu gối mau khỏi, hiệu quả đối với thực vật R làm cho hoa tươi được lâu hơn, làm cho hạt nẩy mầm mau hơn, to hơn bình thường, làm cho đồ ăn, đồ uống ngon hơn. Bs kết luận : sau mỗi lần tập Reiki xong tôi cảm thấy người thoải mái, dễ chịu hơn, tôi bị thấp khớp, sau mỗi lần R xong tôi thấy sự đau giảm đi rất rõ, tôi cũng bị cao HA, mỗi khi HA tăng, tôi điều chỉnh R cho tôi và HA giảm ngay và người thấy dễ chịu thoải mái ngay. Điều tôi tâm đắc nhất là R thực hành đơn giản và hiệu quả ngay, hoặc nhanh chóng sau đó.

 
Ông Ngô Anh Chương

23 Cao Lỗ, P.4 Q.8

Nhận xét

Sau khi luyện tập và áp dụng Reiki bản thân tôi thấy người dễ chịu có cảm giác sức khoẻ quân bình và phòng chống được bệnh hiệu quả như sau :
1 hôm tôi đang lái xe trên đường đi ra miền Trung, người của tôi cảm thấy mệt và khó thở (gần như bị ngất), tôi liền áp dụng phương pháp Reiki, miệng lâm râm đọc đôc nhất 1 câu Reiki tràn vào cơ thể và phục hồi lại sức khoẻ cho tôi để lưu thông trên đường được an toàn – tôi đọc đến lần thứ 10 thì thấy dễ chịu và sau đó hết hẳn và lái xe đến nơi an toàn

 
Ông Tôn Thất Ái Huyên
(80 tuổi)
181/1 Tân Phước P.6, Q.10

Nhận xét

Mỗi lần thực tập (Reiki) xong, tôi nhận thấy các năng lượng vũ trụ xâm nhập vào trong người tôi, làm cho tĩnh táo hẳn lên, sức khoẻ được tăng cường, làm việc không thấy mệt. Thầy lập đi lập lại nhiều lần bài giảng và bài thực tập làm cho học viên thấm nhuần, không thể nào quên. Đúng là Thầy đã áp dụng sự lập đi lập lại là phương pháp căn bản của giáo dục. Tôi đã thực tập bài dạy lúc nằm, lúc ngồi, lúc đi và lúc nào tôi cũng thấy tĩnh táo và khoẻ hẳn lên. Sau khi tập vào buổi sáng, tôi đi bộ 2 cây số mà không thấy mệt, đi đứng nhẹ nhàng. Buổi tối trước khi đi ngủ tôi cũng thực tập 9 lần bài dạy và tôi nhận thấy tôi được ngủ ngon giấc từ 21g đến 4g sáng hôm sau. Sau đây tôi xin phép kính tặng Thầy 1 bài thơ mang dấu ấn của Reiki :

Mối tình Reiki

Hãy yêu cuộc sống sáng trong,
Đừng quá phiền muộn ước mong điều gì
Ta có năng lượng Reiki
Cân bằng tâm lý ấy thì sống lâu
Reiki hai nguyên lý đầu
Không giận giữ, không lo âu, hận thù
Tức giận dễ bị khối u
Nguy hại cơ thể ngắn thu kiếp người
Sống vui vẻ luôn hay cười
Đó là trạng thái yêu người giúp nhau
Tôi yêu Reiki yêu sâu
Reiki chung thủy tình đầu với tôi.

                                       Tôn Thất Ái Huyên

 
Cô Nguyễn Chu Anh Thư

54/5 Bạch Đằng P.2, Q.Tân Bình

Nhận xét

Kết quả thực hành: Luyện tập thường xuyên R giúp tôi không còn cảm giác mệt mỏi, làm việc có hiệu quả hơn; tôi thường hướng dẫn bạn bè và người quen luyện tập R khi họ bị cảm cúm, nhức đầu mau khỏi không phải dùng thuốc Tây; khi bị trầy sước tai nạn xe máy tôi đưa R vào chỗ đau sau 5 phút là hết cảm giác đau và không còn chảy máu, vết thương mau lành.

 
Bà Lương Minh Tâm

Cán bộ Viện Kiểm sát Toà án quân sự về hưu
88/1 Đào Duy Anh P.9, Q.Phú Nhuận

Nhận xét

Về thực hành: tuy bản thân đã tập luyện song chưa đều, nhưng áp dụng bài học tự điều chỉnh đã có tác dụng như sau : chữa bệnh đau đầu, đau bả vai, đau khớp gối cho đến nay giảm rất nhiều, chữa mất ngủ cho 2 mẹ con có hiệu quả ngay ngày đầu tự điều chỉnh, giấc ngủ được sâu , sáng dậy thoải mái. Điều chỉnh cho con trai Út bị ho khan nhiều vào ban đêm, nay cháu đỡ nhiều song chưa khỏi hẳn. Điều chỉnh bệnh đau lưng cho ông chồng có hiệu quả ngay, sau 4 lần điều chỉnh, bệnh nhân đã cúi đầu được, khom lưng được, đi lại bình thường, còn đau nhẹ vậy tiếp tục điều chỉnh sẽ khỏi. Gần đây nhất là chiều ngày 9/8/07 cả buổi chiều từ 2g đến 5g học nghị quyết lúc ra về mắc mưa to, sao mà đầu nó đau quá cứ boong boong hoài. Lập tức tự điều chỉnh R nhiều lần, khi về đến nhà hết đau luôn.
Bà Tâm viết cảm nghĩ sau khi luyện tập Reiki như sau: Em thấy khoẻ nhiều, giảm sự lo sợ cho sức khoẻ ở tuổi cao niên, Em luôn nghĩ Reiki là những điều kỳ diệu rất cần cho tất cả mọi người.

 
Ông Mai Đức Trung

7/12 đường số 5, Cư xá Đô thành, P.4, Q.3

Nhận xét

Qua thời gian luyện tập Reiki tôi đã thu hoạch nhữngkết quả như sau :
Trước tôi hay bị sợ hãi, hoảng hốt do thận suy, nay thì đã giảm, sự tự tin hơn, hồ hỡi không bi quan, vui vẻ trong cuộc sống.
Trước huyết áp cao từ 160/90 đến 210/90 nay đã ổn định từ 130/70 đến 150/80 , trước acide uric từ 10 đến 25 nay đã có ổn định tuy chưa hết là 5 – 7. Nhịp tim trước có khi 120lần/phút, nay còn 75lần/phút .
Điều tôi tâm đắc nhất là mới có tập luyện chưa được bao lâu mà cơ thể tôi đã thấy có thay đổi Tôi cũng trân trọng cảm ơn thầy Trí vì Thầy đã dùng năng lượng R điều chỉnh tầm xa giúp cho tôi vượt qua cơn sợ hãi và nay tôi đã tự tin không còn bi quan.

 
Bà Trần Thị Oanh

81/4 Huỳnh Mẫn Đạt, P.19, Q.Bình Thạnh

Nhận xét

Tôi và 4 bạn có thỉnh trên chùa ở Đàlạt 4 cây lài Pháp từ tháng 2/2007 và Thầy dặn trồng trên 1 năm mới có hoa. Hằng ngày tôi vẫn chăm sóc cây, bón phân và áp dụng nhân điện bắn xung để cây xanh tươi mau lớn. Sau khi học lớp Reiki tháng 8/2007 tôi thử áp dụng vào cây lài Pháp xem sao, vì tôi thấy bài học (Reiki) có nói ứng dụng với thực vật rất tốt. Thế là sau khi nạp năng lượng Reiki xong, tôi nắm vào gốc cây, cành lá, đọc thông tin cho ra hoa, thật kỳ lạ thay khoảng 5 ngày sau tôi thấy mọc ra 3 nụ hoa, và cứ thế, hoa này rụng lại mọc kế tiếp hoa khác thơm ngát.
Còn tất cả 4 bạn tôi cây mọc tốt nhưng không hề có hoa (vì chỉ mới có 6 tháng). Tôi lại áp dụng Reiki cho 2 cây lài Pháp trên 2 năm và 1 năm rưởi rất ít hoa, chỉ thông tin Reiki liên tiếp trong 1 tuần lễ thì cây lài Pháp 2 năm tràn ngập hoa gấp 3 lần trước kia. Tôi còn áp dụng vào 1 ngọn hoa lan èo uột, chỉ qua 2 lần Reiki trong 2 ngày, từ 10 cm ngọn hoa dài gấp đôi 20 cm, trên ngọn lốm đốm vài nụ hoa lan, thật ngoài sức tưởng tượng của tôi.
Tôi đã kết hợp biểu tượng Reiki vào việc điều chỉnh nhức mỏi ở cánh tay kết hợp với các huyệt thì kết quả nhanh hơn.

 
Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy

118 Tôn Thất Thiệp P.13, Q.11

Nhận xét

Qua thời gian học hiểu biết và luyện tập Reiki tôi thấy cơ thể gần như đỡ mỏi mệt tinh thần phấn chấn, làm việc hăng say và nhanh chóng. Đặc biệt khi tôi treo biểu tượng 1 Reiki trong căn phòng của con gái tôi, tôi thấy nó trở nên ngoan ngoãn hơn trước, và siêng năng học hành. Khi treo biểu tượng tôi luôn luôn đưa những thông tin tốt đẹp vào và mong muốn được những điều đó. Đó là điều tôi tâm đắc nhất.

 
Ngô Đức Quang

211/11/7 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10

Nhận xét

Qua học tập và thực hành Reiki tôi cảm thấy rất sảng khoái và thích thú, cơ thể cảm nhận nguồn năng lượng đang chuyển động trong người đến các bộ phận, tinh thần và thể xác ngày càng sáng suốt và khoẻ mạnh hơn, 1 số bệnh tật thông thường như nhức đầu cảm cúm, đau lưng ngày càng bớt dần và có bệnh đã không còn nữa. Từ đó tôi cảm thấy yêu đời hơn và tâm đắc rằng cần phải kiên trì và nổ lực tích cực hơn mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhứt và mong muốn giới thiệu phương pháp này cho nhiều người biết.

About Aloha Nguyen

I'm from vietnam and I like travel

Posted on 26/06/2011, in Thành viên. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

