Nhóm thành viên 3


 
Cô Nguyễn Thị Thanh Hà

Cựu giáo viên
Số 1489 đường 3/2, P.16, Q.11 TP.HCM

Nhận xét

Năm 2004 con bị mổ u xơ tử cung, sau đó bị các triệu chứng của mãn kinh : cứng khớp các ngón tay, người nóng nảy hay cáu gắt, đổ mồ hôi nhiều con đi khám bệnh, Bs cho uống thuốc khớp và nội tiết tố thay thế. Sau đó sợ bị phản ứng phụ nên không điều trị bên Tây y nữa mà chuyển sang điều trị bằng diện chẩn thì sức khoẻ khá lên và tay bớt cứng. Nay với phương pháp Reiki thì thấy thật tuyệt vời Các triệu chứng mãn kinh kể trên đã hết, 2 tay bớt đau và con luôn luôn vui vẻ, lạc quan hết cáu gắt. Ý con muốn nói ở đây là đối với những người đã phẫu thuật như con mà còn đạt kết quả tốt như thế thì với những phụ nữ đến tuổi mãn kinh nếu biết Reiki và tự điều chỉnh cho mình thì sẽ càng tuyệt vời hơn.
Mẹ chồng con bị thoái hoá khớp gối và đã mổ thay thế khớp gối nhân tạo được 1 năm, nhưng hiện nay mẹ vẫn thường xuyên kêu đau nhức con điều chỉnh cho mẹ bằng Reiki ngày 2 lần. Mẹ bớt đau nhức hẳn cho dù là khớp gối nhân tạo.
Sáng qua con bị đau bụng khó tiêu, con đưa Reiki vào ngay, thật kỳ diệu con chỉ làm có 3 lần, hết đau ngay như là có phép nhiệm mầu thật đúng với câu Reiki tồn tại mãi với người luyện tập.

 
Cô Phan Thị Minh Ngọc

Số 37, Đào Duy Anh, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Nhận xét

Trước đây em bị đau khớp vùng cổ tay (p) hơn 2 tháng trước em không viết chữ được. Khi tham gia học Reiki, được các Thầy khai kênh Reiki điều trị và em luôn tin tưởng Reiki tập luyện hằng ngày. Bây giờ em đã viết được, rất cám ơn các thầy
Mỗi lần tập cảm thấy năng lượng Reiki vào cơ thể những cảm giác lạnh, bay bổng vui vẻ. Em cảm thấy khoẻ nhiều. Em luôn nghĩ Reiki là những điều kỳ diệu cần cho tất cả mọi người.

 
Ông Phạm Thanh Sơn

Số 54, Cư xá Đống đa, P.14, Q.10

Nhận xét

Luyện tập Reiki hằng ngày đã giúp tôi khoẻ tinh thần minh mẫn sáng suốt giảm stress, giảm bệnh . Trước khi tập Reiki tôi bị trĩ, đi cầu ra máu gần 1 tuần lễ. Ngay lần tập đầu tiên, tôi có cảm giác dễ chịu, ngày hôm sau tôi luyện tập tiếp và đã giảm hẳn bệnh của tôi sau 1 tuần đã không còn triệu chứng đi cầu ra máu nữa.

 
Cô Trần thị Ngọc Lan

Số 207 lô J Chung cư, Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3 TP.HCM

Nhận xét

Con gái 14 tuổi, trước đây hay bị nhức chân sau này điều trị đã bớt, thỉnh thoảng bị nhức lại 2 bên đùi, em đưa Reiki vào 2 lần cháu hết đau.
1 cháu 18 tuổi đau bao tử thường xuyên, em đưa Reiki cháu bớt. Lần sau đau lại không bớt nhưng em bảo cháu nằm xuống trị vẽ biểu tượng và đưa thông thông vào thì cháu bớt.
Bà cụ 85 tuổi bị ngứa kéo dài trong vòng 1 tháng trị bằng diện chẩn, bấm huyệt và ngãi cứu cho bà, bà bớt nhưng sau đó bị lại, nhờ Reiki em đã chữa cho Bà khỏi hẳn.
Mất ngủ lâu ngày Reiki vào khoảng 1 tháng nay không thấy mất ngủ nữa.
Đau bắp chuối, bước đi muốn sụm xuống Reiki 2 lần hết đau.
Chóng mặt lâu năm Reiki mỗi ngày có bớt nhưng chưa hết.
Bị mắc xương bấm huyệt và đưa Reiki, mấy phút sau xương nằm ngang quay sang chiều xéo rồi nhai cơm nuốt xương luôn.
Bị xe ngã đè xuống chân xước miếng da, tưởng bầm và xưng chân. Reiki vào liền bớt đau 1 chút. Tôi bị đau nhức và xưng gân lên. Reiki lần nữa trong vòng 3 ngày chân lành, không xưng, không bầm. Thật là hay.

 
Cô Nguyễn thị Kim Loan

Lương y
Số 9/19B ấp 4 xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, TP HCM

Nhận xét

1 số người bịnh đến phòng thuốc của con để chữa bịnh với thầy lương y, nhưng vô tình con thử chữa bằng phương pháp Reiki. Lần sau họ tìm đúng con và nói rằng : cô chữa tôi thấy bớt được năm phần rồivà lần tiếp theo sau khi chữa xong con hỏi lại Bà nói bịnh tôi 10 phần chỉ còn 1, Bà còn nói nếu tôi hết bịnh chắc tôi phải qua phòng thuốc của cô, xem giúp Phòng thuốc được gì tôi sẽ phụ giúp
Mấy hôm trước, con của con té đập đầu vào ghế sa lông bị rách phía dưới chân mày, máu tuôn ra rất nhiều nhưng con chạy đến lấy tay bụm vào vết thương và đọc Reiki thì máu ngừng chảy ngay vài ngày sau vết thương lành hẳn.
Có lần chồng con uống rượu bị ép tim và lên huyết áp, con dùng Reiki xoa vào phía trước ngực và sau lưng thì độ khoảng 30 phút anh ấy hạ huyết áp, sắc mặt tươi tắn lại, con kiểm tra huyết áp thì đã bình thường trở lại.
Con rất mừng vì học được 1 phương pháp chữa bịnh có hiệu quả mà không phải tốn kém gì và con có thể giúp Bà con xóm láng giềng gần. Vậy con rất đội ơn thầy đã hết lòng dạy bảo để chúng con có cơ hội giúp đỡ người nghèo khỏi bịnh. Công đức ấy vô lượng.

 
Bà Lâm Thị Kiều Nga

Số 3/11 đường 11, P.Tân Kiểng, Q.7

Nhận xét

Sau thời gian tự trị bịnh bằng Reiki, tôi thấy bịnh thấp khớp tôi bớt nhiều 60 – 70% . Hằng ngày tôi cố gắng tập Reiki, chân phải của tôi bị khớp thấy từ từ thuyên giảm. Điều tôi tâm đắc nhất , lúc mệt, tôi tập R thấy khoẻ trở lại. Reiki chẳng những dùng để điều chỉnh con người, thú vật và cả cây cối nữa. Tôi xin thuật lại thử nghiệm về bông (hoa). Tôi ra chợ mua 2 bó bông cúc, về chia đều cho 2 bình, 1 bình màu xanh và 1 bình sọc nâu .đổ nước bằng nhau và cùng đặt trên bàn thờ nhà tôi. Cứ 2 ngày tôi thay nước cho cả 2 bình. Mỗi ngày tôi sau khi nạp năng lượng tự điều chỉnh trị bịnh thấp khớp và đau lưng cho tôi xong, tôi liền ra trước bàn thờ, 2 tay nắm thẳng vào thân cành hoa (của bình bông màu xanh) đọc Reiki điều chỉnh cho hoa Reiki tràn vào cơ thể cây, giúp cho cây bông cúc tươi tốt, lâu tàn. Tôi đọc thầm khoảng 10 lần mỗi cành và mỗi ngày tôi cũng truyền năng lượng (Reiki) cho cây ở bình bông này 2, 3 lần. Còn bình bông sọc nâu kia tôi vẫn giữ nguyên không nạp Reiki, chỉ thay nước thôi.
Sau 1 tuần, bình bông sọc nâu khô lá, hoa héo xụ xuống, còn bình bông xanh được tôi ban Reiki hằng ngày thì hoa còn tươi như vừa mới cắm hôm qua …

 
Y sĩ Lê thị Hồng Hạnh

54/38 đường Đào Duy Anh, P.9 Q.Phú Nhuận Tp.HCM

Nhận xét

Trong thời gian đầu luyện tập thì chưa thấy phản ứng gì rõ ràng, nhưng sau 3 tuần luyện tập đều, ngày 1 – 2 lần thì thấy cơ thể phản ứng rất rõ như tập từ 5 phút trở đi thì cơ thể chao động và 2 hàm răng khua động vào nhau lạch cạch từ chậm đến nhanh dần kéo dài khoảng 10 phút thì chậm dần và ngưng hẳn rất tự nhiên không cố tình điều chỉnh gì cả.
Thí nghiệm qua 2 lọ hoa 1 lọ cũng thay nước hằng ngày không truyền năng lượng Reiki thì sau 5 ngày héo và các cánh hoa rụng ra khỏi đài hoa. Còn lọ hoa có truyền Reiki ngày 2 lần thì lá có héo ít còn hoa thì vẫn còn nguyên, không rụng cánh hoa mà hoa vẫn còn rất đẹp, 24 giờ thay nước thì lọ hoa có truyền R nước không có mùi hôi và vẫn còn trong, còn bình hoa kia thì nước đục có mùi hôi.
Đối với sức khoẻ bản thân thì qua luyện tập các bệnh đau đầu, chóng mặt đau răng, nhức lổ tai có hiệu quả rất tốt, người thấy khoẻ, thoải mái khi làm việc và tập thể dục, đi bộ nhịp tim đập chậm lại và ít mệt tốc độ đi nhanh, thời gian kéo dài hơn mà vẫn thấy khoẻ.
Có thằng con đi đá banh bị ngã trầy 2 đầu gối, bị nhiễm trùng, đau nhức sưng to, uống kháng sinh nhưng đêm đau nhức không ngủ được, tôi đưa Reiki vào và dùng 2 tay ôm đầu gối cháu mỗi bên 10 phút là cháu ngủ thiếp đi, sáng sau đó tôi làm tiếp 2, 3 ngày nữa là cháu đi lại bình thường.
Tôi có 1 đứa cháu nó hay kêu đau ở bụng trước đây, mỗi lần đau phải đi khám Bs (chuyên khoa) và uống thuốc nhưng gần đây tôi điều chỉnh Reiki cho nó là nó nằm yên và ngủ thiếp đi rất ngon lành khi tĩnh dậy cháu rất nhanh nhẹn, tĩnh táo chạy nhảy chơi khoẻ hơn và bảo hết đau rồi không phải uống thuốc tây.

 
Bà Lương thị Mành

9/10 Lý Phục Man, KP3, P.Bình Thuận, Q.7

Nhận xét

Kết quả thực hành sau khi học xong lớp Reiki : cuối tháng 8/2007 tôi đau nhức khớp gối phải, đường huyết trong máu cao từ 180/mg/dl tới 260 – 280 tưởng chừng phải nhập viện. Buổi tối 22g trước khi đi ngủ và sáng 5g dậy tôi đều thông tin với Cho Ku Rei(tên Biểu tượng) cho nạp Reiki , vẽ biểu tượng vào gối, nạp R 15 phút khoảng hơn 1 tuần, đau sưng giảm dần tới cuối tháng 9 khỏi hẳn, đường huyết và HA bình thường.Bà nêu 1 số trường hợp; con gái đi hoc về kêu đau đầu, bạn bè ở Hải Phòng vào nhà chơi kêu đau đầu, các cô công nhân cùng xóm đi làm cả ngày về kêu đau đầu, đều được điều chỉnh bằng năng lượng Reiki và khỏi hẳn

 
Cô Phạm thị Quý

113G/14/42 Lạc Long Quân, P.3, Q.11

Nhận xét

có 1 lần công ty sữa quảng cáo sữa chua trong 1 cuộc họp, tôi uống vào 1 lúc sau bị chướng bụng, ngày càng khó chịu, vì đang họp không có thuốc uống, trong lúc bị đau quá, tôi vẽ biểu tượng lên trán, lên 2 bàn tay rồi vẽ lên bụng và thông tin cho tôi hết đau bụng, tôi thao tác khoảng 5 phút thì từ từ xì hơi được và cơn đau cũng từ từ giảm dần.

 
Bà Nguyễn Thị Minh Đường

23 Cao Lỗ, P.4, Q.8

Nhận xét

Tôi rất tâm đắc môn học Reiki vì : hôm nọ sau bữa cơm tối, ăn xong tôi đang ngồi xem TV bổng nhiên bụng tôi quặng đau, thắt từng cơn đến toát mồ hôi, tôi cố gắng vẽ biểu tượng, đặt tay ngay vào bụng và thông tin khoảng 5 phút sau hết hẳn.

About Aloha Nguyen

I'm from vietnam and I like travel

Posted on 26/06/2011, in Thành viên. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

