Nhóm thành viên 2


 
Bà Vũ Thị Nhung

Số 1/1, đường số 3, KP3, P.Tân Kiểng Q.7

Nhận xét

Tôi cố gắng luyện tập và điều tuyệt vời đã đến với tôi sau 4 tuần luyện tập đều cơ thể tôi đã khoẻ và nhẹ nhàng rất nhiều, lúc trước đây tôi thường đau đớn và khổ sở vì bệnh thấp khớp gối. Từ đây tôi luyện tập Reiki đều đặn hơn, tập trung tư tưởng và niềm tin vào Reiki mỗi khi trong cuộc sống hằng ngày tôi gặp nhiều điều khó khăn. Tôi tin cậy và tin tưởng Reiki tràn vào cơ thể tôi như được an ủi và chia sẻ và điều chỉnh tăng sức đem bình an cho nội tâm và thể chất tôi được hài hoà mà không theo chiều hướng tôn giáo nào, đó là điều tôi tâm đắc nhất.

 
Ông Nguyễn văn Quí

Số 183F/3 Tôn Thất Thuyết, P.4, Q.4

Nhận xét

Vừa rồi về quê gặp cô em dâu bị té gãy tay, mình bắt đầu thực hiện việc học Reiki và trị bịnh cho cô em 2 lần được báo cáo cô em là tay em không còn nhức nữa. Việc thứ 2 là bước đầu còn băn khoăn khi đưa Reiki vào người không cảm ứng được, nhưng hôm nay trên thực tế đạt được nhiều kết quả tốt, như nghe trong thân người rất hăng hái siêng đưa năng lượng vào. Việc thứ 3 là hôm qua có đứa cháu nội đau bụng, mình liền vẽ biểu tượng vào bụng cháu, kêu Reiki đẩy lùi đau bụng trong vài phút cháu hết ngay. Tóm lại học thực hành Reiki này rất tâm đắc và tự tin.

 
Bà Huỳnh Thị Kim Anh

Số 52 C/12B Phan Huy Thực, P.Tân Kiểng, Q.7

Nhận xét

Tôi đã luyện tập Reiki hằng ngày và kết quả thật bất ngờ, tôi không nghĩ là mình có được những cảm giác như lòng bàn tay nóng lên sưởi ấm và làm giảm đau những nơi trên cơ thể mình và người bạn của mình. Tôi thường xuyên bị đau đầu nhưng nay đã hết hẳn, bạn tôi bị trật cổ chân sưng đau nhiều, sau khi được đưa Reiki vào làm cho bạn tôi đỡ đau và bớt sưng chỉ sau 2 ngày chỉ kèm xoa dầu mà không cần uống thuốc.

 
Bà Mai Thị Huệ

Số 1/8B Lê văn Lương, P.Nhơn Đức, H.Nhà Bè

Nhận xét

Mỗi sáng vào lúc 4 giờ là tôi thực hiện phương pháp Reiki trong người tôi như có 1 luồng khí nóng chạy khắp châu thân, nơi nào tôi nhức thì tôi tập trung vào nơi đó. Tôi bị thận yếu nên hay nhức phần cuối đốt xương sống, tuy là mới thực tập có 1 tuần lễ, mà tôi đã thấy nhẹ nhàng không còn nhức nữa.

 
Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh

Số 337/19 Nguyễn đình Chiểu, P.5 Q.3 TP.HCM

Nhận xét

Các bệnh nhân của tôi là Mẹ, Chị, Em, Bác, Cô và bạn bè tôi. Sau đó có có vài người hầu như là hết tất cả, kêu tôi làm cho họ 1 lần nữa. Bệnh tật không dễ gì giảm ngay lần đầu tiên nên có người nói đã khoẻ hơn tình trạng trước nhiều lắm !!!. Điều làm tôi tâm đắc là nó là môn học tự nhiên dễ làm và cần làm rất nhiều lần, cho nhiều đối tượng khác nhau. Hữu ích là nó giúp tôi được giao tế với mọi người và nhứt là ngành y dược mà tôi đang đeo đuổi.

 
Bà Nguyễn Thị Liên

Số 9 đường 42, P.Tân Qui, Q.7

Nhận xét

Trước đây em bị đau lưng và đau chân, em tự chữa và đã khỏi, còn em bị viêm xoang, trước kia tháng nào em cũng phải uống thuốc nhưng từ khi em đi học năng lượng đến nay em chưa phải uống thuốc lần nào. Có 1 hôm em bị té xe trầy da và tím hết đầu gối, em đã nạp năng lượng vào ngay lúc đó, về đến nhà em không thấy đau gì cả. Rồi có hôm ông xã em bị đau cổ, đau lưng, em chữa cũng khỏi.
Sau khi chữa bệnh cho em thì có 1 chị đến nhờ em chữa cho chị ấy bị đau lưng và đau chân, .trong khi tiến hành đưa Reiki vào chị ấy thì tự nhiên em thấy nóng ran hết ruột lên và hai cánh tay em tê tê em có cảm giác như nam châm hút bàn tay em xuống và cứ lần lượt em đặt hai tay lên thế lưng 5, thế chân 1 và thế bổ sung 7 tất cả hơn 1 tiếng đồng hồ chữa xong chị ấy cứ đi đi lại lại nói : Em sướng quá, chẳng đau gì cả.

 
Bà Đoàn Thị Chiễn

Quê hương Hiệp Cát, Huyện Nam Sách, Tỉnh Hải Dương
Tạm ngụ Số 399b/9 Lô 3 KP1 đường 42, P.Tân Quy, Q.7

Nhận xét

Luyện tập (Reiki) hằng ngày được thư giãn, thoải mái, khoẻ mạnh. Điều tâm đắc nhất là khi trong người thấy mỏi mệt, đau nhức, đưa năng lượng vào, trạng thái trở lại bình thường, khoẻ mạnh thoải mái, tự tin hơn.Bà gởi tặng bài thơ khi đi về Bắc :

Lời chia tay tạm biệt lớp dưỡng sinh R
Quê em Nam Sách Hải Dương,
Vào chơi quận bảy vấn vương nghĩa tình
Học trường năng lượng địa sinh
Thầy Trí giảng dạy nhiệt tình thiện tâm
Luyện tập năng lượng chuyên cần
Tăng phần sức khoẻ thêm phân tuổi già
Người thân cùng con cháu ta
Kiến thức ứng dụng đưa ra cho đời
Sáu điều (R) kỳ diệu tuyệt vời
Đẩy lùi đau bệnh người người chứng minh
Em về chúc Thầy trường sinh
Bất tử soạn thảo giáo trình tiếp theo
Phòng trừ bệnh tật hiễm nghèo
Xa rồi luống những trông theo mái trường
Nghĩa thầy tình bạn yêu thương
Bao giờ trở lại lớp trường hôm nay
Nhắn lại mọi người điều hay
Ba Đ(*) áp dụng hằng ngày đừng quên.

( *) 3 Đ : Tập luyện Reiki đều, đúng và đủ.

 
Ông Trần Hải Sơn

Giáo viên chuyên hóa luyện thi đại học
Số 256 CMT8 P.5, Q.Tân Bình TP.HCM

Nhận xét

Reiki là 1 phương pháp chữa bệnh hết sức đơn giản (dễ học, dễ làm và cho hiệu quả nhanh). Thật là thú vị khi con người đã khám phá ra khả năng thu được năng lượng vũ trụ để bổ xung nguồn năng lượng mất đi trong cơ thể mình (do bệnh tật và ốm đau). ..Có thể nói Reiki là 1 năng lượng vô tận của vũ trụ ban cho những ai biết sử dụng Reiki. Tìm hiểu con người chúng ta thấy có 3 yếu tố cấu thành : Tế bào (cội nguồn của sự sống – vật chất), Năng lượng (động lực của sự tồn tại), Thông tin (biểu hiện tâm sinh lý con người). Do đó để có nguồn năng lượng mạnh do Reiki mang đến chúng ta phải biết kết hợp biểu tượng + thông tin Trong quá trình luyện tập Reiki mỗi ngày tôi thấy sức khoẻ tốt hơn và đặc biệt tinh thần rất minh mẫn,…đọc sách nghiên cứu thấy được ý tưởng nhanh hơn. Khi bắn xung ở bàn tay thấy khả năng bắn xung tăng dần và đặc biệt cảm nhận dòng năng lượng ở Chakra 6 và 7 hoạt động rất mạnh…

  • Từ Reiki tôi đã có 1 phương pháp tập luyện tốt để tăng cường năng lượng dần lên
  • Từ Reiki tôi đã áp dụng cho bài tập bắn xung được tốt hơn (dựa vào biểu tượng và thông tin),
  • Từ Reiki tôi đã áp dụng 1 số biểu tượng dấu ký sinh học vào phương pháp diện chẩnvà kết quả rất tốt.
 
Bà Nguyễn thị Bảy
(bí danh Hiếu Hạnh)
Kế toán, Dược tá
Số 458/55 Cư xá Nguyễn Trung Trực, P.12 Q.10

Nhận xét

Khi tập Reiki, em thấy năng động hơn, bớt đau các cơ cổ và mỏi vai do viêm xoang, ngủ ngon hơn, khi thức dậy tinh thần sảng khoái, không còn mệt mỏi.
Sau đám tang mẹ chồng, em tập lại thấy sức khoẻ mau hồi phục lại dù trong ngày đại tang em cảm cúm, điều này làm cho em tâm đắc nhất. Có điều hay nhất : trong lúc đi đưa tang, con trai em bị say xe, em áp dụng Reiki tự điều chỉnh cả bản thân em và con trai không bị say xe làm nặng đầu . Nó ngủ say quên đi choáng đầu.

 
Bà Nguyễn Kim Tài

Hiệu trưởng trường Mầm Non tư thục Khai Trí Quận 7
25B/11 đường 11 KP 2, P.Tân Kiểng, Q.7

Nhận xét

Reiki là phương pháp trị bệnh đơn giản và tự chữa cho bạn, cho phép bạn hưởng thụ nhiều hơn năng lượng sức sống
Việc tự điều chỉnh theo các bài học ..tôi tự thấy được thư giãn hơn, giảm bớt căng thẳng và tăng sức mạnh chống chọi với đau bệnh, bệnh đau khớp của người lớn tuổi, cao huyết áp, Reiki đã đem lại sự hài hoà thư thái cho đời sống của bản thân tôi, trước đây tôi luôn mệt mỏi, căng thẳng lo âu và khó khăn với mọi người xung quanh.
Được sinh hoạt, rèn luyện học tập ở nhóm ở lớp tạo được sự giao tiếp vui vẻ, được chia sẻ cùng mọi người, điều đó thật hạnh phúc làm sao, cuộc sống nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn
Xem Reiki như cơm ăn, nước uống, là 1 người bạn thân thương luôn ở bên cạnh mình, hỗ trợ, giúp đỡ khi ta mệt, khi ta đau nhức và còn hơn thế nữa ta trải lòng ra với mọi người, ta cầu an, chúc phúc cho người thân trong gia đình ta, mong cho con cháu vui vẻ hạnh phúc.
Hiện nay tôi tự điều chỉnh điều hoà tim mạch, ổn định huyết áp, tự xoa dịu phần nào chứng thấp khớp, đau vai, đau tay, đau khớp gối, mỏi lưng, vận hành tay chân khá hơn, ngủ được sâu hơn.
Thú thật ban đầu tôi chưa có niềm tin lắm vào bản báo cáo, tôi cho rằng kết quả sao hay quá mà thấy học lại đơn giản không biết hiệu quả có thực sự hay không ?
Nhưng hiện tại chính bản thân tôi thấy hiệu quả qua khám sức khoẻ là huyết áp ổn định, cơ thể có trạng thái điều hoà, hiện tôi cố gắng rèn luyện thường xuyên hơn, có niềm tin tốt hơn, tôi dần bớt dùng thuốc, uống thuốc ít hơn.
Hãy dành thời gian đến với Reiki, ở cùng Reiki để tăng cường sức khoẻ, đẩy lùi đau bệnh.
Bớt thuốc, bớt dầu, bớt lo âu, căng thẳng, bình ổn sức khoẻ là nhờ công ơn Thầy!

About Aloha Nguyen

I'm from vietnam and I like travel

Posted on 26/06/2011, in Thành viên. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

